Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Dịch trang

Team Building - Gala Dinner Euro Window 2019

Thông Tin Du Lịch Phổ biến

THAM QUAN KHU DU LỊCH ĐẠI NAM LÚC KDL MỚI XÂY DỰNG

Có thể nói, tôi là một trong những người đến Công Viên Văn Hóa Đại Nam đầu tiên, thật vậy đó lúc tôi và các người bạn của tôi bước chân vào Đại Nam các công trình chỉ mới bắt đầu xây dựng, gạch, đá, xi măng còn ngổn ngang. Nhờ sự giúp đỡ của một người quen ở Bình Dương nên tôi và các bạn tôi được vào tham quan, các bạn biết không, tôi thật sự hết sức kinh ngạc bởi vì bản thân tôi và các bạn tôi khi còn hướng dẫn những đoàn học sinh đã rất nhiều lần vào khu du lịch Suối Tiên, một trong những Khu Du Lịch lớn ở TP. Hồ Chí Minh, thậm chí tôi còn thuộc lòng đường đi trong khu du lịch này, từ tượng Hai Bà Trưng (cổng biển Tiên Đồng) đến các khu vui chơi như: Long Hoa Thiên Bảo, Vườn Điều, 18 Tầng Địa Ngục rùi đến Bí Mật Cổ Loa Thành, sân khấu Hoàng Đế, Vương Quốc Cá Sấu, Giang Sơn Bách Thú, khu vực trò chơi thiếu nhi .... vậy mà khi bước chân vào Đại Nam tôi vô cùng choáng ngộp trước diện tích và các công trình có thể nói là vĩ đại và to lớn tại đây, có thể nói bất cứ cái gì ở đây cũng lớn gấp 10 lần Suối Tiên, đương nhiên chúng tôi phải đi bằng xe gắn máy để tham quan hết Khu Du ịch khổng lồ này. Công trình duy nhất vừa hoàn thành xong đó là 1 ngôi chùa, lúc đó còn chưa có tên gọi là Đại Nam Quốc Tự như bây giờ. Điều đặc biệt của ngôi chùa này là sự to lớn, to hơn, rộng hơn bất cứ ngôi chùa nào mà tôi được biết, kỳ lạ hơn, trên bục thờ, ko chỉ thờ Phật mà còn thờ Vua Hùng và chủ tịch Hồ Chí Minh kính mến của chúng ta. các biểu tượng ở trong chùa đểu được dát vàng 24K. Sau khi tham quan ngôi chùa xong, chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình, nhưng hầu nhưng các công trình ở đây đều còn xây dang dở. Theo lời của 1 người nhân viên nơi đây Khu Du Lịch này sẽ có đủ các kỳ quan của Việt Nam và Thế giới ngoài ra còn có khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, khu trò chơi dành cho thiếu nhi, khu trò chơi cảm giác mạnh và một công trình biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Theo dự đoán các công trình này sẽ hoàn thành vào năm 2010
Hiện nay Công Viên Đại Nam (Đại Nam Lạc Cảnh)đã mở cửa cho du khách ghé thăm, tuy nhiên các dịch vụ vui chơi chưa được phong phú lắm, các công trình đang xây dựng dở dang, chưa có được bóng mát của những hàng cây xanh. Đa số mọi người đến tham quan vì sự tò mò. Để làm một tour đi Đại Nam các Anh Chị và các bạn chú ý, nhà hàng Đại Nam phục vụ khá chậm, nhất là đoàn có số lượng đông, khẩu vị cũng chưa được ngon lắm đâu! Điểm tham quan chính của Đại Nam Lạc Cảnh đó là Đại Nam Quốc Tự. Lúc mới xây dựng trên bàn thờ chỉ có 3 người còn hiện nay thì... có thêm vua Trần Nhân Tông và một số người khác nữa (nghe đâu là các anh hùng liệt sỹ)và được trang trí đẹp hơn, nguy nga hơn so với lúc ban đầu. Sau khi đi tham quan xong Đại Nam Quốc Tự, chúng ta đón xe điện hoặc xe bus để đến khu vui chơi với các trò chơi như: Tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, trượt nước và nhà chiếu phim 4D, hoặc có thể vào xem các công trình khác như vườn Bách Thú với nhiều loại thú quý hiếm, nhưng các Anh Chị và các bạn chú ý nhé tất cả đều phải mua vé từ 5000đ - 20.000đ.
Vậy thì làm 1 tour tham quan Đại Nam thế nào cho thích hợp? Thường các tour dành cho học sinh hiện nay các Công Ty Du Lịch đang làm những tuyến như sau: Di Tích Nhà Tù Phú Lợi - Đại Nam Lạc Cảnh, Lò Gốm Thuận Giao - Đại Nam Lạc Cảnh hoặc Nhà Máy Bóng Đèn Điện Quang - Đại Nam Lạc Cảnh... bởi vì hầu hết các chương trình dành cho học sinh là học tập kết hợp với dã ngoại. Những công ty tổ chức chuyên nghiệp ít khi nào ăn ở Đại Nam mà thường đặt ăn tại nhà hàng Vườn Xoài ở Bình Dương, nghe đồn nhà hàng này do một Giáo Viên làm chủ, giá cả phải chăng và phục vụ chu đáo lắm. Xin chúc các Anh Chị và các bạn có 1 chuyến tham quan thật thú vị nhé! Nhớ dặn Khách (học sinh hoặc người lớn) khi đi nhớ mang theo nón hoặc dù nhé! (nếu tour không có phát nón).



































































;">