Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Dịch trang

Di tích lịch sử Bến Nhà Rồng

Thông Tin Du Lịch Phổ biến

Tiềm Năng của Du Lịch Côn Đảo

     Du Lịch Côn Đảo điểm đến không thể thiếu trong nhật ký lữ hành của Quý Du Khách. Tại sao lại nói như vậy về Du Lịch Côn Đảo. Hiện nay đối với du khách Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam đi du lịch nhiều hơn mọi năm, hầu hết các điểm như: Đại Nam, Đồng Bằng Sông Cửu Long, Duyên Hải Miền Trung,  Miền Bắc (Vòng cung Tây Bắc – Vòng Cung Đông Bắc) cũng được đi rất nhiều. Vậy  thì theo xu hướng mới, Du Khách sẽ tìm đến những điểm du lịch nào nổi tiếng mà mình chưa đi, để tiếp tục sự trải nghiệm, điểm mà du khách nghỉ đến nhiều nhất hiện nay là Du Lịch Côn Đảo, tại sao?



·        Du Lịch Côn Đảo có nhiều điều thú vị , hấp dẫn: không chỉ có lịch sử oai hùng hơn 100 năm mà còn là đểm đến hoang sơ, kỳ thú nếu quý khách đã từng đến Côn Đảo, đi Du Lịch Côn Đảo nhiều lần chắc sẽ không thất vọng bởi vì Côn Đảo hầu như không thay đổi bởi vì theo chính sách quy hoạch của UBND Côn Đảo là giữ nguyên vẽ hoang sơ, không được xây dựng, khai thác thêm, có lẽ vì vậy mà Du Lịch Côn Đảođược nhiều sự chon lựa của du khách xa gần.

·        Gần đây du lịch đến Côn Đảo không chỉ vì Côn Đảo hoang sơ mà còn là điểm du lịch tâm linh, nhưng đoàn khách du lịch đến Côn Đảo đều mong muốn được điều gì đó mà trong thế giới hiện tại không thể nào đáp ứng được cho họ. Đến Côn Đảo du khách làm gì? Đây không phải là tour thuần túy về nghỉ dưởng hoặc tìm hiểu về lịch sử mà còn là nơi khám phá và trải nghiệm, sự kỳ thú của Côn Đảo sẽ được rỏ nét hơn, thú vị hơn khi Quý Khách cùng Côn Đảo Explorer tham gia tour lặn biển, khám phá bảo tàng dưới đáy đại dương  với muôn hình vạn trạn, những rặn san hô nhiều màu sắc , thàm thực vật ở đây phong phú và đa dạng tùy theo độ sâu các loài sinh vật biển sinh sôi và phát triển một cách tự nhiên ko có sự can thiệp của con người.

 ·        Nhắc đến du lịch Côn Đảo thường người ta lien tưởng tới điều gì? Có người nói đó là “ Địa ngục trần gian” dưới thời thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, cũng có người nói Côn Đảo là nấm mồ khổng lồ chon sống biết bao nhiêu người vô tội, cũng có người cho rằng Côn Đảo chỉ là một huyện đảo nghèo nàn, thiếu thốn… nhưng có nhiều ý kiến nói rằng Côn Đảo là điểm du lịch lý tưởng và mong ước được đi du lịch Côn Đảo nhiều lần là chuyện bình thường của du khách hiện nay.

·        Công Ty Côn Đảo Explorer trực thuộc tập đoàn Explorer (Phú Quốc Explorer, Mekong Delta Explorer) chuyên tổ chức du lịch biển đảo, chúng tôi luôn tự hào về câu châm ngôn “Mỗi hành trình là sự trài nghiệm, mổi điểm đến cho ta sự khám phá thú vị” tại vì mỗi chương trình chúng tôi thực hiện cho khách đều hoàn toàn khác nhau và khác hẳn các Công Ty Du Lịch khác, chúng tôi tổ chức riêng cho từng nhóm, có nhóm từ hai người, ba người, bốn người… không ghép đoàn và thực sự là tour khám phá những nét đặc trưng của điểm đến, mỗi tour Du Lịch Côn Đảo chúng tôi lại đưa du khách vào những trải nghiệm, khám phá khác nhau và cho du khách có nhiều cái nhìn về Côn Đảo, có lẽ vì vậy mà khách hàng của Côn Đảo Explorer đã quay lại Côn Đảo nhiều lần


·        Bản thân chúng tôi cũng luôn đổi mới luôn mang lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi chuyến đi, những hành trình của Côn Đảo Explorer được sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám Đốc Công Ty, ngoài lực lượng hướng dẫn địa phương dạn dày kinh nghiệm, trực tiếp có sự chăm sóc của Giám Đốc tập đoàn là Anh Dũng PQ hay Anh Đạt  CĐ từng bữa ăn, từng nơi ngủ và các nhu cầu dù là nhỏ nhất của du khách Côn Đảo đều được đáp ứng đến 90%. Có thể nói sự hài lòng của du khách là niềm vui của tập đoàn Du Lịch và Giải Trí Explorer chúng tôi. Có thể nói hiện nay tập đoàn chúng tôi “đang dẫn đầu một xu thế mới” về du lịch biển đảo về dịch vụ giải trí. Các thành viên trong tập đoàn chưa từng học một trường lớp nào về du lịch, vì vậy mà tour của chúng tôi thật sự không giống bất cứ công ty nào cũng không đi theo lối mòn của ngành du lịch Việt Nam hiện nay.

Nếu Quý khách thật sự muốn trải nghiệm, muốn tìm đến những điều mới lạ xin hãy liên hệ với chúng tôi:

Representative Office in Can Tho: D76, 56 roads, residential areas 586, Phu Thursday, Cai Rang District, Can Tho City
Tel: 0710.3918495 - 3918496 - Fax: 0710.3918497

E: condao360@gmail.com – YM: dulich condao – W: www.condaoexplorer.com

E: dulichphuquocexplorer@gmail.com , W: www.phuquocexplore.com – YM:phuquoc_explorer

 E: mekongdeltaexplorertravel@gmail.com,YM: mekongdeltaexplorer – W: www.mekongdeltaexplorer.com

Hotlines: Trần Quốc Dũng    - Director: 0985.611.031 – YM: chuvecon77