Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Dịch trang

Thông Tin Du Lịch Phổ biến

KHU DU LỊCH NÚI TÀ CÚ – BÌNH THUẬN ĐỐI XỬ KHÔNG CÔNG BẰNG VỚI CÁC CÔNG TY DU LỊCH – PHỤC VỤ ĂN UỐNG QUÁ KÉM

Ngày 7 tháng 7 năm 2012 lúc 11h30 tôi có dẫn đoàn của Công Ty Du Lịch Đông Phương đến Khu Du Lịch Núi Tà Cú – Bình Thuận, công ty đã đặt ăn tại khu du lịch này và được sắp xếp tại nhà hàng Hướng Dương, tôi dẫn khách vào nhà hàng, hỏi nhân viên phục vụ xem đoàn được sắp chỗ ở đâu thì họ chỉ tôi ra phía hành lang của nhà hàng, chỗ này trước đây chỉ dành cho nội bộ (hướng dẫn và tài xế), tôi dẫn khách vào khu vực đó thì thấy bàn ghế ngỗn ngang, bàn thì có nhưng ghế thì không, sàn nhà thì rất dơ dáy, tôi hỏi nhân viên nhà hàng sao lại bố trí khu vực ăn như vậy thì không nhận được câu trả lời, trong khi tại sảnh chính của nhà hàng thì còn có khá nhiều bàn trống, ngoài ra còn có những đoàn được bố trí ăn ngay tại sảnh chính, tiêu biểu là Công Ty Du Lịch Vietravel và một số công ty lớn như: Fiditourist, Saigontourist…Đa số các công ty du lịch được bố trí ở hành lang nhà hàng toàn là công ty du lịch nhỏ, mới mở, chưa có thương hiệu. Chưa kể đến chuyện mặc dù đoàn tôi tới trước nhưng lại không có đồ ăn, trong khi các Công Ty Du Lịch kể trên, khách vừa vào bàn ngồi là nhà hằng bưng lên đủ món, còn chúng tôi thì bị đối xử y như "con ghẻ".
Đoàn Vietravel được bố trí ở sảnh chính, vừa vào là có đồ ăn ngay
Tôi rất ngạc nhiên và hỏi quản lý của nhà hàng Ms Hiền, tại sao lại có sự phân biệt đối xử thiếu công bằng như vậy, Công Ty lớn, có thương hiệu thì được bố trí ăn tại sảnh chính khang trang, đẹp, còn các công ty du lịch nhỏ thì đẩy ra khu vực hành lang, dơ dáy, bàn thì thiếu ghế, đồ ăn thì phải chờ từ 30p đến 40p mới được mang lên. Nhìn qua ai cũng thấy sự khác biệt khá rõ nét giữa 2 bên, khách cũng hỏi tôi sao lại như vậy, tôi cũng không biết nói sao, chỉ có thể trả lời do nhà hàng bố trí.
Sảnh chính của nhà hàng Hướng Dương

Tôi rất buồn và thất vọng vì cách làm việc của Nhà Hàng Khu Du Lịch Núi Tà Cú, Công Ty du lịch thì dù lớn hay nhỏ, ăn uống cũng phải trả tiền như nhau, khách du lịch nào cũng là “thượng đế” Nhà Hàng làm việc như vậy đã vô tình làm khó cho Công Ty Du Lịch vì khách sẽ nghĩ rằng tại vì đi với công ty nhỏ nên mới bị nhà hàng đối xử như vậy, khiến cho công việc kinh doanh của các công ty càng khó khăn hơn.
Vậy Công Ty Du Lịch nào còn tiếp tục muốn đặt ăn tại Nhà Hàng Khu Du Lịch Tà Cú thì hãy xem lại nhé! Đưa vào những chỗ như vậy thế nào khách cũng phàn nàn cho mà xem
Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

DU LỊCH CÔN ĐẢO

Loading...

DU LỊCH PHÚ QUỐC

Loading...

DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Loading...