Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Dịch trang

Team Building - Gala Dinner Euro Window 2019

Thông Tin Du Lịch Phổ biến

TRẠI PHONG BÌNH MINH - TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM THẮP SÁNG NIỀM TIN VÀ MƠ ƯỚC

“Đêm Trung Thu em đốt đèn đi chơi” đó là lời mở đầu của một bài hát về Trung Thu hay còn gọi là “Đêm Hội Trăng Rằm” có thể nói đây là một ngày hội dành cho trẻ em và tất cả các trẻ em đều vui mừng chào đón ngày hội này. Nhưng các anh, chị và các bạn có biết vào đêm Trung Thu 2014 này sẽ có rất nhiều trẻ em không có một chiếc đèn Trung Thu để đốt? Vì sao ư? Bởi vì các em là những mảng đời bất hạnh, một ước mơ dù nhỏ nhoi của các em sẽ không thành hiện thực nếu như không có sự giúp đỡ của chúng ta.
Chúng ta thật hạnh phúc, may mắn hơn các trẻ em bất hạnh là chúng ta có một mái ấm gia đình, những gì mà chúng ta mơ ước đều có thể trở thành sự thật, còn các trẻ em bất hạnh, dù không muốn nhưng chỉ một ước mơ nhỏ cũng khó thực hiện được. Có ai đó ngồi nghĩ lại tuổi thơ mà chúng ta đã trải qua có phải chúng ta may mắn hơn các em nhỏ bất hạnh nhiều?
Vậy chúng ta có thể làm gì để góp phần làm cho những mảng đời bất hạnh đó được ấm áp hơn, hạnh phúc hơn vào đêm Trung Thu 2014? Rất nhiều, chúng tôi đang kêu gọi lòng trắc ẩn, sự hảo tâm của các Anh, các Chị, các Cô Chú và các bạn để hoàn thành ước nguyện của các trẻ em bất hạnh bằng cách chia sẻ một phần hạnh phúc mà mình may mắn có được cho các trẻ em bất hạnh. Hãy cùng Đạt và các bạnh sinh viên cùng các anh chị em  tổ chức “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM THẮP SÁNG NIỀM TIN VÀ MƠ ƯỚC” dành cho trẻ em trại phong Bình Minh, nói chung là “trẻ em bất hạnh” vào dịp Trung Thu 2014 này.
Các ACE, Cô Chú, Anh Chị và các bạn có thể tham gia bằng nhiều cách:
- Tặng 01 phần quà (lồng đèn, bánh trung thu, tập, sách, cặp viết, đồ chơi, quần áo…)
- Đóng góp tiền mặt để mua quà (lồng đèn, bánh trung thu, cặp,sách, viết…): 50.000đ (chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt)
- Tham gia biểu diễn các tiết mục: ca nhạc, trò chơi… hoặc biểu diễn các loại nhạc cụ: đàn organ, gita, sáo, đàn tranh… vào Đêm Hội Trăng Rằm cùng Câu Lạc Bộ chúng tôi tại Trại Phong Bình Minh - Địa chỉ : ấp 5, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đống Nai .
Đúng 14h00 các ACE và các bạn tập trung tại nhà Đạt - địa chỉ: 561/23/44 xô viết nghệ tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh (hẻm 10 đối diện Bến Xe Miền Đông, đường Quốc Lộ 13) hỏi đường vào chùa Thập Phương, nhà Đạt ở gần chùa.
Chương trình được thực hiện vào lúc 17h ngày 07tháng 09 năm 2014 tại Trại Phong Bình Minh - Địa chỉ : ấp 5, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đống Nai .

Sự quan tâm của Quý Vị sẽ tạo cho các trẻ em bất hạnh một niềm vui vào dịp Trung Thu 2014 này. Thay mặt các trẻ em bất hạnh xin chân thành cảm ơn Quý Vị. Hãy Đồng Hành cùng chúng tôi tổ chức “ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM THẮP SÁNG NIỀM TIN VÀ MƠ ƯỚC” cho trẻ em TRẠI PHONG BÌNH MINH

Để đóng góp tiền bạc và vật phẩm Quý Vị vui lòng liên hệ: Mr Tiến Đạt và Ms Ngọc
Ms:Nguyễn Thụy Bích Ngọc 
Cell phone: 0902.7020.84
Số tài khoản: 044.100.399.66.93, ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Tân Bình 
Cellphone: 0903.976.833 - 0906 97 68 33 Tiến Đạt.

Lưu ý:
- Sự đóng góp của Quý Vị sẽ được ghi nhận và cập nhật thường xuyên
- Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm mục đích giúp đở cho trẻ em TRẠI PHONG BÌNH MINH chứ không mang danh nghĩa của bất cứ tổ chức hoặc cá nhân nào