Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Dịch trang

Di tích lịch sử Bến Nhà Rồng

Thông Tin Du Lịch Phổ biến

cung cấp hướng dẫn viên du lịch trong dịp tết nguyên đán 2024

 Kính thưa Quý Khách hàng

CLB Hướng Dẫn Viên thành lập từ năm 2006, với mục đích hỗ trợ, đào tạo sinh viên du lịch trở thành những hướng dẫn viên chuyên nghiệp và CLB sở hữu lượng lớn HDV có kinh nghiệm tại TP.Hồ Chí Minh và đang cung cấp cho nhiều công ty du lịch, khách gia đình.

Hiện nay nhu cầu du lịch tự túc tăng cao, hầu hết các gia đình đều chọn việc tự tổ chức tour du lịch mà không phải mua tour từ các công ty du lịch, hãng lữ hành bởi vì một số nguyên nhân sau:

1/ Chương trình không phù hợp, có nhiều điểm tham quan đã đi rồi

2/ Bị gò bó về thời gian, phải đi theo một lịch trình tour cụ thể, có giờ ăn, nghỉ, tham quan, có nhiều công ty đưa vào quá nhiều điểm tham quan (làm cho chương trình phong phú) đi như là chạy giặc, vừa mệt vừa không có cảm giác thoải mái vì quy định về giờ giấc tham quan. Lịch trình không thể thay đổi, ngoài ra còn có một số điểm tham quan phải tự mua vé.

3/ Khẩu phần ăn trong tour thường được đặt tại các nhà hàng lớn, có thực đơn cụ thể, thường là các món: món mặn, món xào, món kho, lẩu hoặc canh, tráng miệng, trà đá... Tuy nhiên do những nhà hàng này tiếp rất nhiều đoàn du lịch của các công ty du lịch nên lúc nào cũng rất đông, vệ sinh kém, thực phẩm phải dự trữ từ trước (không có thực phẩm tươi).

4/ Mua tour từ các hãng lữ hành thường là tour ghép đoàn, không ai biết ai, mua sớm còn có ghế ngồi đầu, còn mua trễ phải ngồi ở phía sau, rất khó hoà hợp bởi vì mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau, có người thì muốn tham quan thật nhiều điểm, có người đi du lịch chủ yếu để nghỉ ngơi, giảm stress, có người đi chủ yếu để chụp hình... trên một chiếc xe đông người, rất ngột ngạt, không tránh khỏi va chạm .

Đi du lịch tự túc, chỉ cần có 1 xe từ 7 chỗ đến 16 chỗ là có thể đi, nếu không có thì có thể thuê xe, trong đoàn có 1, 2 người hay đi du lịch nên cũng rành các dịch vụ, sẽ là người chọn điểm đến, đặt trước các khách sạn. Tuy nhiên các thành viên tham gia sẽ không nắm được lịch trình cụ thể, chỉ biết điểm đến chứ không biết trên đường đi việc dừng, nghỉ ngơi, ăn uống, tham quan như thế nào.

Để giải quyết tình trạng trên, Quý khách chỉ cần thuê 1 hướng dẫn viên có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trở lên, công tác phí HDV sẽ được tính theo ngày, giá thấp nhất hiện nay 1 ngày là 500.000đ cho những tour như: Miền Tây (6 tỉnh đồng bằng sông cửu long), Miền Đông: city tour sài gòn, vũng tàu, tây ninh, phan thiết, nha trang, đà lạt, đối với những tour đi từ sài gòn đến tuy hoà, quy nhơn, miền trung (quảng ngãi, quảng nam, đà nẵng, huế, quảng trị, quảng bình thì công tác phí là 700.000đ/ngày, còn miền Bắc (tính từ nghệ an trở ra), công tác phí là 800.000đ/ngày.

Hướng dẫn viên đi theo đoàn, sẽ có trách nhiệm và làm những công việc cụ thể như sau:
1/ Liên hệ kiểm tra các dịch vụ lưu trú mà đoàn đã đặt, kiểm tra số lượng phòng, các dịch vụ trong khách sạn đồng thời sẽ hỏi phòng dành cho nội bộ (tài xế + hướng dẫn viên) nếu ks ko có phòng nội bộ thì phải thêm phòng (trong ks hoặc ngoài ks).

2/ cung cấp thông tin của các nhà hàng trên đường, giới thiệu các món ăn đặc sản, thực đơn để khách chọn và khi chọn được thực đơn vừa ý, HDV sẽ liên hệ với nhà hàng để đặt, thường các nhà hàng đều có chế độ nội bộ nên quý khách không cần phải tốn tiền ăn cho tài xế + hướng dẫn viên. Khách chỉ cần đưa tiền cho HDV thanh toán là có 1 bữa ăn ngon miệng.

3/ HDV sẽ giới thiệu cho đoàn những danh lam, thắng cảnh, lịch sử trên đường đi và sẽ đưa các điểm tham quan cho quý khách chọn

4/ HDV đi theo đoàn còn có thể giải quyết các tình huống khách quan xảy ra trên đường và giúp cho Quý khách có một chuyến đi du lịch thoải mái, không nặng đầu suy nghĩ lo chuyện ăn uống, tham quan như thế nào bởi hướng dẫn viên sẽ là người thay mặt khách lo hết những chuyện đó.

Nắm bắt được nhu cầu thuê HDV nên CLB chúng tôi chuẩn bị sẵn nguồn hướng dẫn viên dồi dào, có kinh nghiệm, vui vẻ hoà đồng. Quý khách hãy gọi số 0903 97 68 33 (phone,zalo) để đặt HDV ngay hôm nay nhé!

Chân thành cảm ơn